02862 602 111 - 0914 315 677         ctysonglongkh@gmail.com      Số 23 đường 53B Phường Tân Tạo Quận Bình Tân, TP.HCM.
HOTLINE
0914 315 677
      
Tin tức sự kiện

GƯƠNG MẶT TOP 10 DOANH NHÂN TRẺ KHỞI NGHIỆP XUẤT SẮC 2016

Mỗi người một niềm đam mê, một con đường khởi nghiệp riêng, nhưng điểm chung của những gương mặt Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 là sẵn sàng đối mặt với thử thách và không ngại cách đi khó.

Mỗi người một niềm đam mê, một con đường khởi nghiệp riêng, nhưng điểm chung của những gương mặt Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 là sẵn sàng đối mặt với thử thách và không ngại cách đi khó.

Làm doanh nhân rất thú vị.

Doanh nhân trẻ Hoàng Công Đoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Sông Thao (Thái Nguyên)

Trước khi thành công trong 2 lĩnh vực đầu tư xây dựng và sản xuất nông sản sạch, tôi đã trải qua không ít lần thất bại. Nhưng, đúng là “thất bại là mẹ thành công”, mỗi lần va vấp là một lần tôi có thêm bài học quý giá trong kinh doanh.

Thách thức vượt qua chính mình chính là sự hấp dẫn vô cùng của nghề kinh doanh so với những công việc khác. Làm doanh nhân, làm chủ công việc kinh doanh thực sự thú vị. Đây cũng là điều mà tôi muốn chia sẻ với các bạn khởi nghiệp kinh doanh chưa thành công, hay còn ngần ngại với con đường này.

Guong mat Top 10 Doanh nhan tre khoi nghiep xuat sac 2016 - Anh 1

Doanh Nhân Võ Thị Tuyết Hà – TGĐ Công ty Song Long Khánh Hòa ( người đầu tiên từ trái qua)

Chọn lối đi riêng dù biết khó.

Doanh nhân trẻ Võ Thị Tuyết Hà, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Song Long (Khánh Hòa)

Không phải là người khai phá lĩnh vực thức ăn thủy sản và sinh học xử lý môi trường trong nuôi trồng thủy sản, nên nếu không chọn lối đi riêng, việc kinh doanh sẽ không hề đơn giản. Vì vậy, tôi chọn dòng sản phẩm thức ăn và thuốc thảo dược để tạo sự khác biệt.

Nhưng, sản phẩm mới dù không phải đối mặt với cạnh tranh, nhưng lại đối mặt với khó khăn vì… mới, vì người dân đã quen với các loại thuốc kháng sinh hiện có trên thị trường.

Để lấy được lòng tin của người chăn nuôi, tôi chọn cách chứng minh với họ bằng việc xây dựng những mô hình nuôi trồng, để họ thấy tác dụng của thảo dược trong nuôi trồng thủy sản và từ đó nhân rộng mô hình. Tôi sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm mới, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả trong chăn nuôi thủy sản.

Điều đặc biệt tôi muốn nói với họ, đó là dòng sản phẩm này sẽ giúp cho ngành thủy sản có sự phát triển tốt, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng . Đây cũng là lý do tôi muốn làm bằng được. Trong kinh doanh nếu không đam mê và quyết tâm, nếu sợ khó sẽ không thể thành công.

Xác định đúng đam mê, sẵn sàng chấp nhận thử thách.

Doanh nhân trẻ Lương Tú Anh, Giám đốc Công ty cổ phần BPO Mắt Bão (Hà Nội)

Tôi khởi nghiệp kinh doanh với mong muốn đem lại việc làm tốt, tăng thu nhập và giá trị cho người lao động.  Tôi đã lập thành lập Mắt Bão BPO trong lĩnh vực thuê ngoài quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng để thực hiện mong muốn này.

Mắt Bão còn là đam mê của tôi, từ kinh nghiệm 10 năm làm việc trong lĩnh vực này.  Hơn nữa, đây cũng là cơ hội vì dịch vụ thuê ngoài đang trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam, khi doanh nghiệp nước ngoài đều coi đó là một phần trong kế hoạch phát triển doanh nghiệp, còn doanh nghiệp Việt Nam cũng đang nhận thấy giá trị của dịch vụ này. Tất nhiên, khó khăn rất nhiều, phải cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, phải vừa bán hàng, vừa tư vấn cho doanh nghiệp Việt vẫn chưa nắm rõ về dịch vụ này…

Tôi tin rằng, khi đã xác định đúng đam mê, sở trường và sẵn sàng chấp nhận thử thách, tôi sẽ khởi nghiệp thành công.

Tôi chọn cách đi chậm, nhưng phải chắc.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Duy Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần SBI (Bắc Ninh)

Chọn kinh doanh trong lĩnh vực logistics đang rất sôi động, song tôi quyết định đi chậm. Kế sách có vẻ không thuận tai. Nhưng, sự sôi động của ngành này nhờ sự gia tăng nguồn vốn FDI, nếu chạy đua với họ, tôi sẽ tự đưa mình vào thế khó.  Hơn thế, cũng không cần quá vội thì lĩnh vực này dường như không có giới hạn về thị phần phát triển.

Chúng tôi chọn việc vận tải đơn giản trước, sau đó tiếp cận các doanh nghiệp nước ngoài để ghi nhận những yêu cầu, kỳ vọng của các doanh nghiệp này, rồi cân nhắc để từng bước phát triển, hoàn thiện, mục tiêu sẽ phải đáp ứng tất cả những yêu cầu này. Hiện giờ, chúng tôi có thể an tâm vững chân. Tới đây, chúng tôi sẽ phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, rồi tới các đại lý toàn cầu.  Quan điểm của tôi là khi phát triển kinh doanh, hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất.

Facebook
Tin tức mới
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CHIA SẺ GIẢI PHÁP NUÔI TÔM BỀN VỮNG - ĐẠI LÝ HẢI DƯƠNG- TỈNH KIÊN GIANG
Vừa qua ngày 20/03,Công Ty Song Long Khánh Hòa- đã tổ chức thành công một hội thảo khách hàng tại ...
Những khoáng chất nào cần cho tôm cá?
Trong Nuôi trồng thủy sản đặc biệt là trong nuôi tôm ngoài việc bổ sung thức ăn cho tôm thì ...
Sản phẩm mới
HEVARINE - PHÒNG BỆNH PHÂN TRẮNG TRÊN TÔM
-- Phòng bệnh phân trắng trên tôm. – Ổn định đường ruột, đường ...
ĐẠI THIỆT THẢO - SIÊU DIỆT KHUẨN
– ĐẠI THIỆT THẢO là loại thuốc diệt khuẩn đa năng hữu ...
NERIN - VITAMIN TỔNG HỢP
– Tăng cường sức đề kháng, chống stress khi thời tiết thay ...
SL VITAMIN C-TAT - Kích thích tôm lột vỏ, Tăng cường sức đề kháng
– Tăng cường sức đề kháng, chống Stress khi thời tiết thay ...
SL PLU 888 KHỬ ĐỘC, KHỬ PHÈN, LÀM SẠCH NƯỚC
– Khi ao có các chất hữu cơ dạng keo lơ lửng, ...
Hỗ trợ trực tuyến

Phòng CSKH: 0914 315 677

ĐT: 02862 602 111


Chất lượng hàng đầu - Thịnh vượng bền lâu

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN SONG LONG KHÁNH HÒA
ĐT: 0862 602 111 - 0914 315 677
Email: ctysonglongkh@gmail.com
Địa chỉ: Số 23 đường 53B Phường Tân Tạo Quận Bình Tân, TP.HCM.Giấy CNĐKKD và MSDN: 4201566755 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 22/7/2013
Thống kê truy cập
007711604
Đang online: 6